chuyển nhà thành hưng Có thể bạn là cô gái 25 tuổi _9/11

Thảo luận trong 'Chủ đề nổi bật của đơn vị' bắt đầu bởi phuong7, 9/11/18.

  1. phuong7

    phuong7 Active Member

    Tham gia:
    16/8/18
    Bài viết:
    7,679
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Có thể bạn là cô gái 25 tuổi yêu tự do và phát ngán với những lời giục giã “Bao giờ lấy chồng?”; Là người mẹ đơn thân đi ngược dòng định kiến dư luận để chở che cho con; Là “nữ tướng” của doanh nghiệp nhưng mỗi khi về quê lại bị họ hàng dè bỉu “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng” hay người phụ nữ nội trợ bận rộn cả ngày vẫn không thoát khỏi cái mác “ăn bám chồng”.... Dù bạn là ai, có lẽ bạn sẽ ít nhiều nhìn thấy bản thân mình và tự tin hơn sau khi xem xong bộ ảnh thú vị “Yêu chính bạn - Love Your ID”.

    Bộ ảnh với sự tham gia của nhóm bạn trẻ Sài thành vừa thực hiện như lời phản pháo đanh thép những định kiến phi lý và bất công của xã hội thường áp đặt lên người phụ nữ, từ đó lan tỏa thông điệp tới cộng đồng: “Đừng để những ánh nhìn tiêu cực làm tổn thương mình. Yêu thương bản thân sẽ giúp bạn chứng minh được những gì là khuyết điểm trong mắt người khác, đôi khi lại chính là điểm sáng rực rỡ của bạn.”

    Nhóm cô gái xuất hiện trong dự án đã hóa thân thành những phụ nữ đại diện cho nhiều câu chuyện chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Những bức ảnh được thiết kế với hai mảng màu đối lập. Màu xám tượng trưng cho những định kiến tiêu cực của dư luận xã hội đối với người phụ nữ. Màu vàng tượng trưng cho những suy nghĩ tích cực về bản thân, góc nhìn lạc quan giúp người phụ nữ yêu thương nét đặc trưng của mình, từ đó mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của bản thân.

    Trương Phạm Duy Nguyên – Phụ trách thiết kế mỹ thuật của dự án cho biết: “Khi nhận được lời mời sản xuất cho bộ ảnh này từ VinID, tôi đã lập tức nhận lời ngay vì thông điệp tích cực của nó mang đến cho người xem. Những nhân vật trong bộ hình tuy không đại diện được trọn vẹn ngàn vạn định kiến mà người phụ nữ mỗi ngày phải đối mặt, nhưng cũng phần nào khắc hoạ được vết thương mà những lời nói tưởng chừng vô ý đó hằn lên tâm trí họ. Song, đến cuối cùng, điều chúng tôi muốn truyền tải không phải sự thương cảm, hờn trách; ngược lại, dự án muốn truyền cảm hứng lạc quan, tươi sáng để những người phụ nữ có thể mạnh mẽ đập tan phán xét để yêu bản thân, tự hào làm chủ cuộc sống chính mình.”

    Để nhận được sự trân trọng, mỗi người trước hết cần trân trọng chính mình

    Trong nền văn hóa Á Đông, khi phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ thường được gói gọn trong cụm từ “đức hy sinh” thì những dự án như thế này là rất cần thiết để các bạn nữ nói riêng và giới trẻ nói chung cất cao tiếng nói, thể hiện quan điểm của thế hệ mình. Bởi một cộng đồng, xã hội chỉ có thể vững mạnh khi mỗi tế bào của nó đều mạnh khỏe - mỗi cá nhân được tôn trọng.

    Và để nhận được sự trân trọng, ghi nhận ấy, mỗi người chúng ta trước tiên phải biết yêu lấy ID của mình, yêu “phiên bản duy nhất” của mình trên cuộc đời này. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa nhất mà các cô gái có thể tự trao tặng mình trong dịp 20/10.

    Mời bạn cũng ngắm nhìn những hình ảnh và thông điệp đầy ý nghĩa trong bộ ảnh “Yêu chính bạn – Love Your ID” do VinID – Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup thực hiện. taxi tải thành hưng
     
  2. taxitai82

    taxitai82 Active Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    6,824
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Adie Horowitz (sống ở New York, Mỹ) là một phụ nữ Do Thái. Bản thân Adie nghĩ rằng mình sẽ là một giáo viên, một nữ thư ký hoặc làm việc cho ai đó chứ không ngờ có ngày sẽ khởi nghiệp và kiếm được hàng triệu USD. Hiện, việc kinh doanh của Adie là sở hữu thương hiệu Licenders với 6 địa điểm chuyên trị chấy tại New York và Connecticut (Mỹ). Công ty của cô tuyển 40 nhân viên và Adie có hàng trăm hợp đồng với các trường học.

    Khi phóng viên CNBC đến thăm một địa điểm kinh doanh của thương hiệu Licenders tại Manhattan có một khách hàng đang đến để trị chấy. Chỉ riêng cơ sở này đã mang về 1 triệu USD (~23,2 tỷ đồng) doanh thu mỗi năm, ngoài ra Adie cũng liên lạc hoặc đến các trường học để xem có trường nào có nhu cầu cần đến dịch vụ trị chấy cho học sinh hay không. Mỗi tháng, công ty của Adie tiêu tốn 3.000 USD ( ~70 triệu đồng) cho chi phí đi lại.

    Tại Mỹ, tháng 10 là thời điểm các em học sinh bắt đầu trở lại trường. Tuy nhiên, thời điểm kết thúc các trại hè cuối kỳ nghỉ là lúc "ăn nên làm ra" của công ty này. Xe buýt chở các em sẽ dừng ở cơ sở của Licenders trị chấy rồi mới về nhà.

    Trước đây, Adie không bao giờ nghĩ có ngày sẽ làm một bà chủ. Điều này thay đổi vào năm 1996, khi con gái của Adie là Eva có chấy trên đầu. Chị gái của bà chủ này thắc mắc lý do bé Eva thường xuyên gãi đầu. Khi lại gần, Adie nhận thấy trên đầu con gái có những con vật nhỏ đang bò lổm ngổm.

    Sau đó, Adie gọi điện cho bác sĩ nhi khoa để được tư vấn. Bác sĩ kê dầu gội đầu để trị cho bé Eva. Tuy nhiên, Adie không dùng cho con gái vì dầu gội chứa hóa chất.

    Theo Adie, chấy không bay hoặc nhảy từ vị trí này sang vị trí khác mà tóc tiếp xúc với tóc làm cho chấy lây lan. Chấy bám vào tóc, cắn, gây ngứa và đẻ trứng. "Nếu bạn bỏ sót một quả trứng, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu", Adie nói.

    Cố gắng cùng con trị chấy

    Adie dành nhiều tháng để giúp Eva trị chấy trên đầu. Người mẹ này chải tóc con để tìm trứng, đi đến thư viện để nghiên cứu ra cách tự nhiên để trị chấy. Cuối cùng, Adie tìm thấy một người phụ nữ ở Đức bán một chiếc lược đặc biệt. Chiếc lược được bán với một gói nhỏ là baking soda.

    Sau đó, Adie pha chế một loại dầu xả với baking soda kết hợp dùng chiếc lược đã giúp trị hoàn toàn chấy của Eva. Với bí quyết này, Adie giúp người khác trị chấy và có người trả tiền cho cô. Từ điều này đã giúp Adie nảy sinh ý tưởng dịch vụ trị chấy.

    Ban đầu, cô làm dịch vụ của mình tại tầng hầm ở khu Brooklyn. Tuy nhiên, sau đó, Adie nhận thấy bản thân có thể chuyển việc kinh doanh ra khu Manhattan để thu hút nhiều khách hàng.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa sự nghiệp kinh doanh của Adie "trải đầy hoa hồng". Người phụ nữ này thừa nhận bản thân lãng phí khi chi tiền mở cơ sở kinh doanh ở địa điểm không "ăn nên làm ra". Sau đó, cô cắt lỗ và bắt đầu lại từ đầu. Adie thừa nhận ban đầu đôi khi rất khó thuyết phục người thuê cho thuê nhà để cô kinh doanh trị chấy.

    Bạn bè của Adie không hiểu được cô đang làm điều gì với dịch vụ lạ lùng này. Thế nhưng, sự nghiệp kinh doanh của Adie liên tục phát triển. Cách đây 3 năm, cô đã đưa các đối tác có chuyên môn về mở rộng kinh doanh và tiếp thị, họ đầu tư 600.000 USD vào công ty của Adie. Theo Adie, cô có kế hoạch mở 11 cơ sở kinh doanh dịch vụ trị chấy vào cuối năm 2021, đưa về 4 triệu USD (~93 tỷ đồng). taxi tải thành hưng
     

trang này